Lịch sử phát triển đồ chơi trí tuệ thương hiệu PEOPLE

Lịch sử phát triển đồ chơi trí tuệ thương hiệu PEOPLE

Tùng
Th 5 27/07/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Đồ chơi giáo dục cho bé mang thương hiệu PEOPLE đến từ đâu?

PEOPLE là một thương hiệu đồng thời cũng là một công ty được thành lập năm 1977 tại Tokyo, từ những năm mới thành lập People tập trung vào phát triển các phát phẩm đồ chơi giáo dục cho trẻ từ sơ sinh cho đến mầm non.

Với định hướng dẫn đầu thị trường về đồ chơi giáo dục tại Nhật Bản, People đã ra nhiều sản phẩm mang tính độc đáo cao như đồ chơi ngậm nướu 51% làm từ gạo với công nghệ & sản xuất tại Nhật Bản, đồ chơi lắp ráp bằng nam châm Pythagoras® với tên gọi khác là Magna-Tiles® là một loại đồ chơi nổi tiếng trên toàn thế giới.

Với việc phát triển thị trường, đến năm 2016 People đã mở thêm văn phòng tại New York, USA với chiến lược thâm nhập toàn cầu, hiện tại People đã phân phối sản phẩm tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới như Mỹ, Canada, Châu Âu, Hàn Quốc, Thái Lan… tại Vietnam, Kids Center Vietnam là công ty phân phối độc quyền cho People. Với vision “Make HI-QUALITY PLAY” cho trẻ em trên toàn thế giới, để giúp trẻ phát triển một cách tự nhiên. People luôn luôn nghiên cứu & tạo ra các sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ.

Lịch sử phát triển của công ty sản xuất đồ chơi mang thương hiệu PEOPLE

Tháng 10 năm 1977: Công ty People được thành lập.

Tháng 9 Năm 1985: ra mắt dòng đồ chơi dành riêng cho bé 1 tuổi, dòng đồ chơi được phát triển dựa trên sự quan sát sự phát triển của bé & các chuyên gia Nhật Bản.

Tháng 4 năm 1992: ra mắt dòng đồ chơi nam châm xếp hình mang tên Pythagoras, đồ chơi sau đó trở nên phổ biến tại Nhật Bản và các nước châu âu. Hiện nay dòng đồ chơi này được biết đến với tên là Manga Tiles tại thị trường Mỹ, là sản phẩm best seller trên Amazon & 1 số kênh bán hàng khác.

Tháng 4 năm 1996: ra mắt dòng đồ chơi mang tên POPO Chan, là một đồ chơi búp bê bằng Silicon nổi tiếng tại Nhật Bản với loạt nhân vật & phim hoạt hình.

Tháng 4 năm 1998: Đăng ký chứng khoán tại quầy với Hiệp hội đại lý chứng khoán Nhật Bản Sàn giao dịch chứng khoán Tokyo JASDAQ (Tiêu chuẩn).

Tháng 7 năm 2005: Liên minh vốn và kinh doanh với Bandai Co., Ltd. (đối tác đã chuyển sang BANDAI NAMCO Holdings Inc.).

Tháng 5 năm 2016: Thành lập công ty con (100% vốn đầu tư) tại New York, Mỹ - People Toy Company, Inc. với mục đích phát triển kênh bán hàng và mở rộng kinh doanh đồ chơi cho trẻ nhỏ.

Tham khảo thêm thông tin tại: https://www.people-kk.co.jp/company/history/

Các dòng sản phẩm nổi bật giáo dục cho bé của thương hiệu PEOPLE

Gặm nướu được làm bằng Gạo 100% made in Japan, làm hoàn toàn bằng thủ công, an toàn cho bé liếm, mút phù hợp cho bé từ sơ sinh.

Thông tin chi tiết sản phẩm gặm nướu gạo từ PEOPLE Nhật Bản

Đồ chơi nam châm xếp hình mang tên Pythagoras tại Nhật Bản, được biết đến với thương hiệu Magna Tiles nổi tiếng trên toàn thế giới, đồ chơi nam châm xếp hình phù hợp cho bé chơi từ 18 tháng đến 10 tuổi.

Thông tin chi tiết sản phẩm đồ chơi nam châm xếp hình từ PEOPLE Nhật Bản

Viết bình luận của bạn
Tại sao đồ chơi xếp hình nam châm Pythagoras® từ PEOPLE Nhật Bản lại đắt?

Tại sao đồ chơi xếp hình nam châm Pythagoras® từ PEOPLE Nhật Bản lại đắt?

Th 5 13/06/2024 3 phút đọc

Được trích dẫn từ chuyên gia về đồ chơi xếp hình nam châm Pythagoras®, tôi hiểu rằng nhiều khách hàng có thắc mắc về mức giá cao... Đọc tiếp

Lợi ích bộ xếp hình nam châm Pythagoras® dành cho bé

Lợi ích bộ xếp hình nam châm Pythagoras® dành cho bé

Th 5 21/03/2024 5 phút đọc

Các bộ xếp hình nam châm Pythagoras® đã trở thành một lựa chọn trò chơi rất phổ biến đối với trẻ em và được các bậc... Đọc tiếp

Sức mạnh sáng tạo của bộ xếp hình nam châm Pythagoras® từ PEOPLE Nhật Bản

Sức mạnh sáng tạo của bộ xếp hình nam châm Pythagoras® từ PEOPLE Nhật Bản

Th 6 15/03/2024 2 phút đọc

Trong thế giới của đồ chơi xây dựng, Bộ Xếp Hình Nam Châm Pythagoras từ People Nhật Bản nổi bật như một biểu tượng của sự... Đọc tiếp

Hướng dẫn chọn đồ chơi phù hợp cho bé 1 tuổi

Hướng dẫn chọn đồ chơi phù hợp cho bé 1 tuổi

Th 6 08/03/2024 6 phút đọc

Hiểu sự phát triển của bé để chọn đồ chơi phù hợp cho bé 1 tuổiBé ở độ tuổi 1 là giai đoạn quan trọng trong... Đọc tiếp

Nội dung bài viết